Breaking news

vụ nữa sinh đánh nhau bạo lực

Ngày 2/12, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, cơ quan chức năng đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các thanh thiếu niên liên quan đến vụ việc đánh nữ sinh chảy máu đầu rồi tung clip lên mạng.

Vì chưa đủ 16 tuổi nên các đối tượng chỉ bị xử phạt hành chính, cảnh cáo về hành vi “xâm hại đến sức khỏe người khác”.

>> Xem thêm : thoi su the gioi hot nhất

Theo đó, L.Đ.H.A (SN 2000, trú P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) được xác định là người trực tiếp cầm gậy sắt đánh em Đ.T.Q.G (SN 2001, trú quận Liên Chiểu), nạn nhân bị đánh chảy máu đầu, thương tích 2%. Tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra vụ việc, H.A vẫn chưa đủ 16 tuổi (15 tuổi 7 tháng) nên đối tượng này chỉ bị xử phạt hành chính cảnh cáo về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác.

Ngoài ra, các đối tượng liên quan còn lại có tham gia vào vụ việc nhưng với vai trò giúp sức nên không đủ cơ sở khởi tố hình sự. Vì vậy cơ quan công an quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với B.T.T.H, T.P.Đ, P.T.N.P về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.

Các đối tượng còn lại là N.P.T.N (thiếu nữ bị đánh), Đ.T.Q.G, H.P.N, H.N.H.Tr bị xử phạt về hành vi đánh nhau.

Đặc biệt, trong các đối tượng vi phạm có 4 nữ sinh của một trường THCS trên địa bàn Thanh Khê. Nên cơ quan chức năng đã chuyển biên bản vụ việc về trường học của các nữ sinh này để nhà trường xem xét và đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng.

Vụ việc xảy ra như sau, tối ngày 10/11, trên các diễn đàn mạng xuất hiện một đoạn clip dài gần 4 phút quay lại cảnh một nhóm nữ sinh đang hăm dọa và dùng gậy sắt đánh 1 nữ sinh khác chảy máu đầu khiến cộng đồng vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

>> Xem thêm : tam su gia dinh

Theo lời khai của các đối tượng tại cơ quan điều tra, do có mâu thuẫn từ trước nên chiều 7/11, T.N cùng Đ.T.Q.G tìm đến chỗ hẹn để “nói chuyện” với nhóm của H.Tr, H.P.N (SN 2000, trú P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, là học sinh lớp 9/6 trường THCS Huỳnh Thúc Kháng) và P.T.N.P (học sinh lớp 9/7, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, trú P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê). Tại đây, 2 nhóm đã xảy ra đánh nhau nhưng được người dân ngăn cản kịp thời.


Sau khi xảy ra sự việc, P.T.N.P là bạn của H.Tr kể lại chuyện đánh cho L.Đ.H.A (SN 2000, trú P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) nghe. Nổi máu “anh hùng” nên khoảng 14h30 ngày 9/11, H.A. nhắn tin hẹn G. ở một quán Internet trên đường Hoàng Diệu để giải quyết.

Theo lời hẹn, G. đến quán internet thì bị H.A. cùng nhóm bạn gồm P.T.N.P và B.T.T.H (nữ, SN 2000, trú P.Thạch Gián, Q.Thanh Khê) và T.P.Đ (nam, SN 1999, trú P.Hòa Minh, Liên Chiểu) chặn đánh, sau đó H.A ép nạn nhân lên xe máy, chở đến khu vực hồ sen, đường Hà Huy Tập để đánh tiếp “tăng 2”.

>> Xem thêm : phap luat hinh su  mới nhất

Đánh hai trận vẫn chưa thỏa mãn. Nhóm của H.A tiếp tục ép G. lên xe và chở đến cuối đường Cần Giuộc để dùng gậy sắt “xử” tiếp”.

Tại đây, nữ sinh G bị hành hung dã man mặc dù nạn nhân liên tục van xin. Sự việc trên chỉ dừng lại khi nạn nhân bị chảy máu đầu ướt cả áo.

Lực lượng chức năng Đà Nẵng đã lập tức vào cuộc điều tra và triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.


0 nhận xét:

© 2013 Làm Đẹp. All rights reserved.